Shark Tank Kevin O’Leary ca ngợi tiền ảo, nói bitcoin là tài sản đầu tư tuyệt vời 15:58 24/11/2021

Shark Tank Kevin O’Leary ca ngợi tiền ảo, nói bitcoin là tài sản đầu tư tuyệt vời

Tỷ phú Kevin O’Leary của chương trình Shark Tank đình đám đã tuyên bố ông đang kiếm tiền nhờ đầu tư vào bitcoin, tiền ảo và bày tỏ sự ủng hộ với tài sản này.

Theo Bitcoin News, ngôi sao của Shark Tank Kevin O’Leary, tỷ phú người Canada, chủ tịch Công ty O’Shares ETFs, cho rằng bitcoin cũng như các loại tiền điện tử khác là loại tài sản tuyệt vời. “Đó là thứ phải sở hữu nếu bạn là nhà đầu tư”, ông nói. Ông cũng tiết lộ rằng tỷ trọng đầu tư tiền điện tử của bản thân đã tăng lên khoảng 10%.

Lời khuyên của Kevin O’Leary cho các nhà đầu tư bitcoin, tiền ảo mới

Shark Tank Kevin O’Leary đã đưa ra một số lời khuyên cho các nhà đầu tư mới muốn tham gia vào các giao dịch bitcoin hoặc không gian tiền điện tử trên Bitcoin Magazine.

“Tôi thực sự khuyên họ nên khám phá tài sản này và cách làm là bắt đầu từ quy mô nhỏ, bắt đầu tìm hiểu các nền tảng. Bạn có định mua nó thông qua một ví tập trung không? Bạn sẽ phân quyền hay lựa chọn cách khác? Hãy thử tất cả các tùy chọn, học hỏi bằng kinh nghiệm”, ông nói.

Shark O’Leary được biết đến là người ủng hộ bitcoin và tiền ảo. Nguồn: Getty Image

Tỷ phú này cũng nói thêm: “Vấn đề về bitcoin là bạn cần học cách làm việc với nó… Có nhiều cách khác nhau để tiếp cận nó. Có nhiều cách khác nhau để sở hữu bitcoin”.

Sau đó, ngôi sao của Shark Tank chia sẻ rằng cậu con trai 25 tuổi của ông giờ đã hoàn toàn thành thạo mọi phương pháp để sở hữu bitcoin. Cậu hiểu biết về tất cả các cách giao dịch, tất cả các cách để sở hữu bitcoin cũng như các phương pháp để giao dịch. 

Rõ ràng, con trai của O’Leary là thế hệ sau và tỷ phú này khẳng định: “Nó đã làm điều đó một mình, chưa bao giờ ở chi nhánh ngân hàng, thậm chí chưa bao giờ đến ngân hàng nhưng vẫn có thể hiểu và tham gia nhiều đến vậy”.

O’Leary tiếp tục: “Thế hệ Z và thế hệ Millennials, và bây giờ là những đứa trẻ đều đang học hỏi. Họ mắc sai lầm. Tôi biết mọi người đã mất tiền, nhưng họ đã làm điều đó trên cơ sở học hỏi nên số tiền ban đầu không quá lớn. Và dĩ nhiên, họ sẽ không mắc lại sai lầm đó nữa. Họ tạo ra nhận thức về cách làm điều đó”.

Theo tỷ phú Shark Tank thì bitcoin và tiền ảo là “Một vũ trụ tuyệt vời, một tài sản tuyệt vời”. Rủi ro là điều không thể tránh khỏi nếu bạn là nhà đầu tư, tuy nhiên, nếu có thể học hỏi và tiếp nhận thông tin chính xác thì cơ hội luôn có.

Ông O’Leary cũng lưu ý rằng tin tốt là có một “cộng đồng cung cấp nguồn tài nguyên trực tuyến to lớn. Bạn có thể dành chỉ 3 hoặc 4 giờ và bạn sẽ trở nên khá hiểu biết về bitcoin, chẳng hạn như biết rõ bitcoin là gì, nó hoạt động như thế nào và làm thế nào để sở hữu nó”.

Trong phiên thảo luận trên Reddit Talk vào hôm 11/11, tỷ phú này giải thích rằng tài sản tiền điện tử của ông bao gồm một số loại tiền ảo khác nhau cũng như cổ phiếu của các công ty và sản phẩm trong không gian, chẳng hạn như các công ty xây dựng ví phi tập trung. 

“Vì vậy, khi kết thúc vào cuối năm tôi sẽ nắm giữ lượng tài sản tiền điện tử rất đáng kể, và đó sẽ không chỉ là bitcoin”, ông chia sẻ.

Mặc dù ngôi sao Shark Tank không tiết lộ tất cả số tiền đầu tư cho tiền ảo của mình, nhưng ông xác nhận rằng bản thân đang sở hữu bitcoin, ethereum và USD coin, trong số những altcoin khác. Ông cũng thừa nhận rằng mình đã mua “rất nhiều ethereum”. Theo đó, ông bắt đầu hứng thú với ethereum từ năm 2017.

Ông tiết lộ: “Tôi đã phát triển danh mục đầu tư một cách đáng kể. Vào đầu năm, tôi đã giữ các khoản đầu tư tiền ảo ở mức 3%, mục tiêu lúc đó là đạt 7% vào cuối năm. Tuy nhiên, do đánh giá cao nhiều tài sản tiền ảo mà hiện tại mức đầu tư đã lên tới xấp xỉ 10%”.

Vào đầu tháng 10, tỷ phú này nói rằng lần đầu tiên mình tiếp xúc với tiền điện tử nhiều hơn vàng. Trước đó, hồi tháng 9, ông dự đoán bản thân mong đợi sẽ có hơn 1.000 tỷ USD đầu tư vào bitcoin trong tương lai. 

Theo Vietnambiz

Tin Mới

Các Tin Khác

Giá đô la chợ đen

Mua vào Bán ra

USD chợ đen

25,415 -35 25,495 -85

Giá đô hôm nay

Giá vàng hôm nay

Mua vào Bán ra
Vàng SJC 79,000 81,000
Vàng 9999 68,500 69,750

Tỷ giá hôm nay

Ngoại Tệ Mua vào Bán Ra

  USD

24,5800 24,9500

  AUD

15,6600 16,3270

  CAD

17,7430 18,4980

  JPY

1590 1680

  EUR

26,0180 27,4460

  CHF

26,6760 27,8110

  GBP

30,3910 31,6840

  CNY

3,3570 3,5000